Happy Real Estates หากท่านกำลังมองหาทำเลเพื่อเช่าโกดังหรือโรงงาน ต้องวิ่งวุ่นหาทำเลที่ดีที่สุด ท่านได้ทำเลดีแต่ขนาดที่ใหญ่เกินความต้องการ บางครั้งขนาดที่พอดีแต่ทำเลไม่ได้ และบางครั้งทั้งที่ทำเลดีและขนาดเหมาะสม แต่ราคาก็แพงซะเหลือเกิน

          เราขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ Happy Real estates สำหรับท่านที่กำลังมองหาโกดัง หรือโรงงาน ให้เช่า เพื่อทำธุรกิจต่างๆ และนี่คือหนึ่งทางเลือกที่ตอบทุกโจทย์ที่ท่านต้องการและตอบโจทย์ทางธุรกิจให้กับท่าน ด้วยระบบการสร้างโกดังสำเร็จรูปให้เช่า ที่ผลิตชิ้นส่วนภายในโรงงานของเรา ทำให้สามารถตอบโจทย์ ความต้องการของท่านได้ดังนี้ 

1.โกดัง ให้เช่าของเรา มีทุกทำเลที่ท่านต้องการ ทั้งกรุงเทพ ปริมณฑล และ EEC  
2. ระบบโกดังสำเร็จรูปของเรา สามารถสร้างได้ตามความต้องการเช่าของท่าน ตั้งแต่ 100-3,000 ตารางเมตร โดยใช้เวลาสร้างไม่นานเกินรอ
3.ราคาค่าเช่า ประหยัดและตอบโจทย์ เพราะไม่มีต้นทุนดอกเบี้ยค่าที่ดิน โดย ทาง Happy Real estates ใช้โมเดลการร่วมทุนกับเจ้าของที่ดิน 

    นอกจากนี้  สำหรับท่านที่มีที่ดินว่างเปล่าที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์  ก็สามารถนำที่ดินมาร่วมโครงการ กับ happy Realestate และแน่นอนว่ามีผลตอบแทนที่น่าพอใจ ท่านสามารถหาเช่าโกดัง/โรงงานได้กับ ตัวแทนจำหน่ายของเราทั่วประเทศ หรือ ผู้ที่ให้วีดีโอนี้กับท่าน และนี่คือหนึ่งทางเลือกที่ตอบทุกโจทย์ที่ท่านต้องการ

fb_1 Friday 04 October 2019 / 2728 views