Happy Franchise เราขอแนะนำร้านค้าวัสดุก่อสร้างออนไลน์ ที่จะทำให้งานสั่งซื้อวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ก่อสร้าง

เป็นเรื่องง่าย ในมือคุณ

         เรามีสินค้ามากกว่า 1,000 รายการจากผู้ผลิตทั้งโรงงาน และร้านค้าวัสดุใกล้บ้านท่าน ท่านสามารถสั่งซื้อได้เหมือนสั่งจากโรงงานโดยตรง ทั้งประหยัด มีคุณภาพดี และลดกระบวนการการเช็คราคาสินค้า ตามร้านค้าต่างๆไปอีกด้วย

        ท่านสามารถสั่งสินค้า ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะสั่งอย่างเดียวในปริมาณเยอะๆ หรือ หลายๆอย่างรวมกันก็ได้ สั่งซื้อได้ไว จบได้ในเพียงไม่กี่คลิก และเรามีระบบคิดค่าขนส่งอัตโนมัติ ตั้งแต่ของชิ้นเล็ก เช่น เครื่องมือช่าง ไปจนถึงวัสดุก่อสร้างชิ้นใหญ่ ทั้งเหล็กเส้น หรือท่อคอนกรีต

        โดยระบบจะคำนวณค่าสินค้าบวกค่าขนส่งที่ประหยัดที่สุดให้อัตโนมัติจากผู้ขายไปหาผู้ซื้อ เพียงท่านระบุปลายทางผู้รับสินค้า ระบบจะคำนวนจุดส่งจากผู้ขายที่ใกล้ที่สุดให้กับท่าน  เพื่อส่งจากโรงงานโดยตรงผ่านระบบขนส่งที่รวดเร็วทันใจ เช่น ไปรษณีย์ รวมถึงรถกระบะ รถหกล้อ รถสิบล้อ หรือจะเป็นรถพ่วงเราก็มี รวมไปถึงท่านสามารถสอบถาม?สินค้าและรายละเอียดสินค้าได้กับตัวแทนจำหน่ายโดยตรง

       ท่านสามารถชำระเงินผ่านทางออนไลน์ และบัตรเครดิตได้ เรามีระบบตัวกลางรับชำระค่าสินค้าที่เชื่อถือได้  เป็นผู้รับรองว่าหลังจากท่านชำระเงินแล้วจะได้รับสินค้าแน่นอน

       นอกจากนี้ สำหรับร้านค้าที่สนใจนำสินค้ามาร่วมรายการ ท่านก็สามารถ สมัครเป็นร้านค้าร่วมรายการกับเราได้ทันทีไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงท่านสมัครสมาชิกเป็นผู้ใช้ระบบ ก็สามารถซื้อขายกับเราได้ทันที ที่เว็บไชต์ www.happyfranchise.co.th เห็นไหมครับ ว่าสะดวกแค่ไหน ถามใจดู

fb_1 Friday 04 October 2019 / 1785 views